West Ham đón nhận tin cực vui từ sát thủ số 1 câu lạc bộ

HLV David Moyes – West Ham không có sự phục vụ một số trụ cột trong trận đấu với Arsenal. Tuy nhiên mới đây ông nhận tin vui đến từ chân sút số 1 của mình.

Cập nhật đội hình mới nhất West Ham trước trận đấu gặp Brentford

Huấn luyện viên West Ham United, David Moyes cung cấp thông tin cập nhật về chấn thương bản hợp đồng mùa hè. Đó chính là Gianluca Scamacca cùng với Nayef Aguerd. Tại vòng 18, The Hammers đã trở lại sân vận động London tiếp đón Brentford. Đây là đội đánh bại học trò Moyes cả 2 trận ở mùa trước.

Gianluca Scamacca - chân sút chủ lực West Ham
Gianluca Scamacca – chân sút chủ lực West Ham

Tiền đạo Scamacca là chân sút tốt nhất West Ham mùa giải. Anh bỏ lỡ trận đấu trong Ngày tặng quà trước Arsenal. Trước đó anh dính chấn thương mắt cá trong trận giao hữu giữa mùa giải West Ham trên sân khách trước Fulham vào ngày 17/12. Trung vệ Aguerd vắng mặt sau khi dính chấn thương háng tại World Cup. Ngoài ra anh bị nhiễm loại virus khiến bản thân sụt mất vài kg.

Phát biểu về bộ đôi sau trận thua 1-3 trước Pháo thủ, Moyes nói rằng ông hy vọng đưa Scamacca trở lại kịp thời để đối mặt với Brentford. Trong khi đó Aguerd bị nghi ngờ nhiều về khả năng ra sân vì sụt cân căn bệnh gần đây.

David Moyes được đánh giá cao Divin Mubama trong trận ra mắt 

Theo tin bóng đá trong ngày HLV David Moyes trao cho Divin Mubama trận ra mắt West Ham United tại Premier League trước Arsenal vào Ngày tặng quà. Khi hỏi về phong độ cầu thủ tuổi teen trong mùa giải, David Moyes không giấu niềm vui.

Cầu thủ trẻ Divin Mubama
Cầu thủ trẻ Divin Mubama

Divin Mubama ra mắt đội một vào đầu mùa giải tại UEFA Europa Conference League trước FCSB. Anh có một pha kiến ​​tạo trong chiến thắng 3-0. Với việc Gianluca Scamacca vắng mặt đêm thứ 2 vì chấn thương, Michail Antonio nghi ngờ về thể lực trước trận đấu, Moyes điền tên của Mubama lên băng ghế dự bị.

Đội trưởng Declan Rice đưa ra các dự đoán cho West Ham  

West Ham dẫn trước Arsenal 1-0 vào Ngày tặng quà. Thế nhưng họ để cho Arsenal lội ngược dòng và cuối cùng thua 3-1. Thất bại khiến họ chỉ hơn nhóm xuống một điểm.

Bất chấp trận thua thứ 10 trong mùa giải, Rice tin rằng đội bóng phía đông London chơi tốt trong trận đấu. Bước vào vòng 18, đối thủ tiếp theo The Hammers là Brentford. Họ có trận hòa 2-2 trước Tottenham Hotspur tại vòng 17. Bên cạnh đó Bầy Ong từng giành kết quả trước tốt trước cả hai câu lạc bộ thành Manchester.

Declan Rice có sự tự tin cao
Declan Rice có sự tự tin cao

West Ham hiện đang kém vị trí thứ 10 Brentford 6 điểm. Rice đã nói với đồng đội rằng họ phải bắt đầu tận dụng cơ hội của mình ở giải đấu để leo lên vị trí cao hơn. Đội bóng David Moyes chỉ ghi 13 bàn trong 16 trận, nhiều hơn đúng 3 đội.

Tin bóng đá trong ngày cho biết Rice nói với Amazon Prime Sport: “Đó chỉ là kết quả. Đó là một trận đấu khó khăn bởi vì có ngày chúng tôi chơi tốt một cách khó tin nhưng lại không đạt kết quả như mong muốn.

Tối nay chúng tôi chơi không tốt và không giành kết quả xứng đáng. Chúng tôi tạo ra cơ hội trong trận đấu khác nhưng không đưa bóng vào lưới. Ở Premier League, đây có thể là điều quan trọng nhất.

“Có một khoảng cách trong giải đấu và West Ham đang ở nửa cuối bảng xếp hạng. Chắc chắn cục diện xoay chuyển và chúng tôi vươn lên. Chúng tôi tin mình có thể đánh bại Brentford trên sân khách.”